Khử Trùng Xanh GFC là đơn vị diệt mối, phòng mối uy tín, đã được Sở Y cấp chứng nhận về đủ điều kiện trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng dịch hại. Trải qua hơn 28 năm phát triển, Khử Trùng Xanh GFC tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn như Vinamilk, VinGroup, FLC Group, Sabeco… Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm đơn vị diệt mối tại Hòa Bình hãy liên hệ Khử Trùng Xanh GFC để được tư vấn chi tiết nhé!

Diệt mối tại Hòa Bình

Diệt mối tại Hòa Bình

Bảng giá dịch vụ diệt mối tại Hoà Bình

Bảng giá dịch vụ diệt mối tại Hoà Bình

Khu vựcGiá
Phòng mối nền, móngTừ 20.000 – 120.000 đồng/m2
Diệt mối cho Khách sạn1.200.000 ~ 7.000.000 đồng
Diệt mối cho Nhà Hàng1.200.000 ~ 7.000.000 đồng
Diệt mối cho công ty1.200.000 ~ 7.000.000 đồng
Diệt mối cho Resort, Villa1.200.000 ~ 7.000.000 đồng
Diệt mối quán cà phê1.200.000 ~ 7.000.000 đồng
Diệt mối hộ gia đình1.200.000 ~ 7.000.000 đồng

Lưu ý: Trên đây là bảng giá tham khảo cho các dịch vụ diệt mối tại Hòa Bình của GFC. Mức giá chi tiết sẽ được tư vấn dựa trên khảo sát thực tế tình trạng mối mọt. Hãy liên hệ GFC để đặt lịch khảo sát và được tư vấn chi tiết hơn nhé! 

Quy trình khảo sát và cung cấp dịch vụ diệt mối tại Hoà Bình

GFC cung cấp dịch vụ diệt mối tại Hoà Bình với một quy trình chuyên nghiệp và bài bản. Từ đó giúp khách hàng yên tâm về chất lượng và hiệu quả. Quy trình bao gồm 6 bước dưới đây: 

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu diệt mối từ khách hàng 

Khách hàng có thể liên hệ với GFC qua hotline 1900 3046 để gửi yêu cầu. Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ về dịch vụ diệt mối.

  • Bước 2: Khảo sát địa điểm

Sau khi nhận được yêu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên của GFC sẽ đến khảo sát chi tiết hiện trường. Từ đó, công ty sẽ đưa ra phương án diệt mối phù hợp và báo giá cụ thể, chính xác.

  • Bước 3: Thỏa thuận phương án và ký hợp đồng

Sau khi thống nhất về phương án và chi phí, hai bên sẽ thỏa thuận các điều khoản hợp đồng. Sau đó, GFC sẽ cùng khách hàng ký kết hợp đồng chính thức để bắt đầu quá trình xử lý.

  • Bước 4: Thực hiện dịch vụ diệt mối

GFC sẽ triển khai dịch vụ diệt mối theo kế hoạch đã thống nhất. Thời gian hoàn thành có thể kéo dài từ 1 đến 2 tuần, tùy thuộc vào quy mô và mức độ nghiêm trọng của mối mọt.

  • Bước 5: Kiểm tra kết quả diệt mối và thanh toán

Sau khi hoàn tất công việc, GFC cùng khách hàng sẽ kiểm tra kết quả diệt mối. Nếu kết quả thực hiện đúng như cam kết, khách hàng sẽ thanh toán chi phí.

  • Bước 6: Ký kết bảo hành

GFC cam kết mang lại dịch vụ chất lượng với chính sách bảo hành rõ ràng. Sau khi hoàn tất nghiệm thu, hai bên sẽ ký kết chính sách bảo hành dịch vụ diệt mối

Khử Trùng Xanh GFC mang đến quy trình diệt mối minh bạch, nhanh chóng

Khử Trùng Xanh GFC mang đến quy trình diệt mối minh bạch, nhanh chóng

Cam kết chất lượng diệt mối tại Hoà Bình

Khử Trùng Xanh GFC cam kết mang tới giải pháp diệt mối tận gốc tại nhà hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy. Để giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ, GFC cam kết:

  • Toàn bộ sản phẩm diệt mối của GFC đều có nguồn gốc rõ ràng và được Cục Bảo Vệ Thực Vật cấp phép. Từ đó đảm bảo việc diệt mối diễn ra an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.
  • GFC cam kết cung cấp dịch vụ với chi phí cạnh tranh. Giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cao.
  • Nhân viên của GFC luôn được đào tạo chuyên sâu định kỳ, đảm bảo chất lượng của dịch vụ diệt mối. Nhân viên luôn tận tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ.
  • GFC có chế độ bảo hành từ 12 đến 24 tháng đối với dịch vụ diệt mối. GFC sẵn sàng đảm bảo chất lượng và sẽ hỗ trợ nếu có sự cố phát sinh.
GFC cam kết mang đến dịch vụ diệt mối tận gốc với mức giá cạnh tranh nhất thị trường

GFC cam kết mang đến dịch vụ diệt mối tận gốc với mức giá cạnh tranh nhất thị trường

Các khu vực GFC triển khai diệt mối tại Hoà Bình

Dịch vụ diệt mối của GFC cam kết loại bỏ hoàn toàn các tổ mối, ụ mối trong khu vực xử lý. Các chuyên viên sẽ xác định vấn đề một cách chính xác và giải quyết hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Đảm bảo không làm gián đoạn các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

Tại Hoà Bình, GFC đã triển khai dịch vụ diệt mối tại các địa điểm như thành phố Hòa Bình Huyện Lương Sơn, Huyện Kim Bôi, Huyện Kỳ Sơn, Huyện Yên Thủy…

Liên hệ diệt mối tại Hoà Bình

Quý khách cần diệt mối tại Hoà Bình hoặc diệt mối tại TPHCM xin vui lòng liên hệ GFC:

  • Địa chỉ: Ngõ 193 Đường Phạm Hồng Thái, Phường Hữu Nghị, Thành Phố Hòa Bình
  • Điện thoại: 1900 3046 (24/24)
  • Email: khutrungxanh@gmail.com

Tham khảo: